6 năm và 1 thương hiệu ra đời , câu chuyện thành công của chúng tôi (BLUEWIND)

Điều gì tạo nên thương hiệu của Bluewind ?

Trong 6 năm vừa qua Bluewind đã và đang mang đến cho người dùng giầy tốt với chất lượng cao và giá cả hợp lý và nhiều chế độ ưu đãi.

       1.Sản phẩm làm nên giá trị , tên tuổi của chúng tôi đã được hàng trăm nghìn người mua hàng khẳng định.

  • Giầy thể thao ngày nay đang là một ngành hàng lớn trên thế giới có rất nhiều mẫu giầy đẹp và chất trên thế giới . Nhiều năm về trước những đôi giầy thể thao nhập khẩu là 1 thứ gì đó rất xa xỉ với người Việt vì giá thành khá đắt , những với sự ra đời Bluewind và sự phát triển từ năm 2013-2014 đã mang đến cho người dùng trong nước nhũng đôi giầy thể thao tốt nhất đẹp nhất làm hài lòng những người mua.
  • Đến nay, Bluewind tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trên thị trường Giày thể thao, mang đến cho khách hàng trẻ hàng nghìn mẫu sản phẩm giày thể thao.

          2.Uy tín là thứ tồn tại duy nhất và giúp chúng tôi có thể làm hài lòng mọi khách hàng với phương châm (uy tín là vàng) luôn đặt lên đầu.

  • Khi vừa hình thành, Bluewind là còn là một cửa hàng nằm trong con phố nhỏ tại Hà Nội với những sản phẩm Giày dép thể thao chất lượng và giá cả phù hợp cho các khách hàng trẻ. Trong những năm đầu, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề tìm kiếm khách hàng, bởi ngày ấy, quy mô Bluewind còn là một cửa hàng nhỏ, chưa có thương hiệu, chưa thu hút được nhiều khách hàng.
  • Trong những năm 2013 - 2014, cái tên Bluewind được nhiều khách hàng biết đến hơn. Cửa hàng của chúng tôi được mở rộng hơn, ngoài ra chúng tôi đã thu hút được nhiều khách hàng bán sỉ trên toàn quốc. Chúng tôi đã tìm được nhiều phương án tối ưu trong vấn dề bán hàng, không đơn thuần chỉ là bán hàng cá nhân, mà chúng tôi còn là một đại lí chuyên phân phối các sản phẩm tới các nhà bán lẻ khác.

  • Năm 2015 - 2016 là thời kì phát triển mạnh của mạng xã hội, Bluewind không chỉ bán hàng theo phương thức truyền thống là bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, mà chúng tôi thực hiện bán hàng online, bán hàng trên website, trên Fanpage. Có lẽ năm 2016 là một năm đánh dấu bước ngoặt lớn của Bluewind, chúng tôi đã phục vụ được hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.
  • Năm 2017 - 2018 Chúng tôi đã mở rộng được hệ thống cửa hàng, đã có nhiều cửa hàng bán lẻ trên địa bàn Hà Nội, và có gần 100 CTV trên mỗi tháng. Đầu năm 2018, chúng tôi trở thành lập Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Bluewind tại trụ sở chính: Số 39 Ngõ 115 Nguyễn Khang. Với sứ mệnh trở thành thương hiệu giày thể thao số 1 của Việt Nam, mang đến nhiều sản phẩm giày dép thể thao chất lượng.

3.Chúng tôi luôn gửi gắm niền tin vào từng sản phẩm để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

  • Với những mẫu sản phẩm chất cùng với giá cả hợp lý và nhiều quà tặng và các chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng trung thành của Bluewind chúng tôi cố gắng chiếm được lòng tin và sự tin tưởng để mọi người biết đến chúng tôi nhiều hơn.
  • Trong năm nay chúng tôi chúng tôi phát hành thêm thẻ vip , khách hàng sử dụng thẻ vip sẽ có nhiều ưu đãi hơn https://bluewind.vn/the-vip-cho-khach-hang-n55091.html.

 

 

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Loading