Bộ nhận diện Thương Hiệu Bluewind

Năm 2013, Bluewind được thành lập khi chỉ là một cửa hàng trên một góc phố nhỏ của Hà Nội. Sau 6 năm hình thành và phát triển, Bluewind đã trở thành một thương hiệu giày thể thao hàng đầu tại Hà Nội và top 5 trên toàn quốc. 

Tính đến thời điểm hiện tại, trung bình mỗi năm Bluewind phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc không chỉ về sản phẩm giày thể thao, mà còn có các sản phẩm thời thuộc dòng thời trang khác như: mũ, kính thời trang, dép thời trang,...  Với 3 cửa hàng bán lẻ trực tiếp ở Hà Nội, cùng hàng chục đại lí, hơn 100 CTV trên toàn quốc, Bluewind thực sự đã chiếm trọn con tim của hàng ngàn người dân Việt Nam, bởi giày dép là một đồ dùng tất yếu của mỗi con người, nó không chỉ giúp bạn đẹp hơn, phong cách hơn, mà nó còn là một món đồ bảo vệ sức khỏe của bạn, bảo vệ đôi chân của bạn. 

Với hoạt động kinh doanh và marketing hiệu quả, hệ thống nhận diện thương hiệu giày thể thao Bluewind  độc đáo và nhất quán là một trong những yếu tố mang lại sự thành công vượt trội, là một trong những yếu tố in sâu được vào tâm trí khách hàng. Khi nhắc tới thương hiệu Bluewind khách hàng không thể không nhắc tới biểu tượng Logo của nhà Bluewind

                  

Khi nhắc tới Bluewind, dòng chữ màu xanh dương BLUEWIND cùng dòng chữ nhỏ " Fly on your Foot" nằm dưới biểu tượng dấu "ngã" đã quá quen thuộc với hàng ngàn khách hàng và người dân Việt Nam. Hệ thống nhận diện thương hiệu Bluewind được sử dụng nhất quán trên các sản phẩm, tem mác, hộp giày, túi đựng,... cũng như trong hệ thống công ty, mọi nơi làm việc của nhân viên đều có sử dụng hình ảnh của logo để tạo sự đồng bộ 

 

 

 

Bộ Logo Bluewind khá linh hoạt và cách điệu, logo được sử dụng gam màu xanh dương là màu chính, tạo cảm giác yên bình, gần gữi cho khách hàng. Bluewind được ghép bởi 2 chữ " Blue" và  "Wind", và dòng chữ "Fly on your Foot" với ý nghĩa:

Blue: là "màu xanh dương" - màu của biển, màu của trời, nó mang tới cảm giác bao la, rộng lớn cho người nhìn

Wind: là "gió" mang tới cảm giác muốn bay cao, bay xa hơn 

Fly on your Foot: là " Bay trên đôi chân của bạn"

Nét lượn ở giữa tên logo Bluewind và " Fly on yor Foot" tượng trưng cho sự nâng đỡ, với ý nghĩa Bluewind luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn bay cao hơn, bay xa hơn để chinh phục mọi giấc mơ. Xuất phát từ một câu nói: " Hãy mang những giấc mơ của bạn lên đôi chân để dẫn lối giấc mơ đó thành hiện thực" - Roger Vivier. Bluewind luôn phấn đấu để phục vụ, giúp bạn chinh phục mọi giấc mơ

Đối với mỗi một sản phẩm của nhà Bluewind, Bluewind luôn muốn nhắn nhủ một thông điệp: " Hãy chinh phục mọi giấc mơ trên đôi chân của bạn". Bộ nhận diện thương hiệu của Bluewind luôn được thể hiện qua những sản phẩm, dù chỉ là một vật nhỏ, từ: lót giày, túi sách, tem mác, hộp giày,...

 

 

Hơn 6 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh: " Là thương hiệu giày thể thao hàng đầu tại Việt Nam", thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán, sản phẩm đa dạng và phong phú, Bluewind xứng đáng là một địa chỉ tin tưởng trong thị trường giày thể thao 

 

 

 

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Loading