1. Từ 1 cửa hàng trong ngõ nhỏ và sự thay đổi sau 6 năm
– Năm 2013, khi vừa hình thành, Bluewind chỉ là cửa hàng nhỏ nằm tại một con phố ở Hà Nội với những sản phẩm giày dép thể thao.
Sản phẩm của chúng tôi luôn được tập trung và chau chuốt về mặt chất lượng, có mức giá phù hợp cho nhóm khách hàng trẻ. Trong những năm đầu của hành trình khởi nghiệp, Bluewind đã gặp rất nhiều khó khăn, nhất là tìm kiếm khách hàng. Bởi lẽ, chỉ là một cửa hàng nhỏ, chưa có thương hiệu và chưa tạo được điểm nhấn khác biệt thì không thể thu hút lượng khách hàng lớn.
– Đến năm 2013 – 2014, cái tên Bluewind dần trở nên phổ biến và được khách hàng biết đến nhiều hơn.
Từ đó, cửa hàng mở rộng và thu hút cả những khách hàng bán sỉ trên toàn quốc. Chúng tôi đã tìm được nhiều phương án tối ưu trong vấn đề bán hàng, không đơn thuần là bán hàng cá nhân, chúng tôi còn hướng đến là một đại lý chuyên phân phối sản phẩm tới những cơ sở bán lẻ khác.
2. Thời kỳ phát triển “đỉnh cao” của Bluewind từ khi thành lập đến nay
– Năm 2015 – 2016 có thể xem là thời kì phát triển mạnh mẽ của các nền tảng mạng xã hội, tận dụng cơ hội này, Bluewind kết hợp giữa hình thức bán hàng truyền thống và bán hàng trực tuyến trên website và fanpage. Và 2016 là năm đánh dấu bước ngoặt lớn của Bluewind khi đã vinh dự được phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.
– Năm 2017 – 2018, chúng tôi mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ trên địa bàn Hà Nội và hợp tác với gần 100 CTV mỗi tháng.
– Đầu năm 2018, Bluewind quyết định thành lập Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Bluewind tại trụ sở chính Số 39 Ngõ 115 Nguyễn Khang. Với sứ mệnh trở thành thương hiệu giày thể thao số 1 Việt Nam, mang đến nhiều sản phẩm giày dép thể thao chất lượng.
Đến với Bluewind, khách hàng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng mà còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi luôn thấu hiểu và đề cao thái độ phục vụ tốt nhất, mang đến sự hài lòng và tin yêu lâu dài.
Trên hành trình phát triển của mình, Bluewind không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi còn bán cảm hứng. Mỗi sản phẩm của Bluewind là một bước tiến hướng tới trải nghiệm khách hàng, hướng tới sự bền vững, trách nhiệm xã hội và đổi mới không ngừng. Bluewind xây dựng một môi trường làm việc dựa trên sự chân thành cởi mở, minh bạch và tôn trọng, đồng thời thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo và phát triển cá nhân, cam kết đóng góp tích cực và lâu dài cho cộng đồng.
3. Kết luận
Đến nay, Bluewind tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trên thị trường Giày thể thao, mang đến cho khách hàng trẻ hàng nghìn mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng.
Với triết lý biến hành trình của mọi người Việt thành hành trình tự do và sáng tạo, khám phá khả năng bản thân, và đổi mới bằng sự sáng tạo liên tục để vượt qua thách thức và đạt được thành công trong cuộc sống. Thương hiệu giày thể thao Việt – Bluewind luôn tiên phong đổi mới, thách thức giới hạn để mỗi sản phẩm trở thành nguồn động viên tích cực cho hành trình cá nhân của mỗi người.
Tầm nhìn: Trong 5 năm tới trở thành thương hiệu thể thao hàng đầu của Việt Nam, cung cấp 3 triệu sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tối ưu. Đồng thời truyền cảm hứng cho mỗi người để chinh phục những thách thức và vượt qua giới hạn của bản thân. Bluewind luôn chú trọng đến sự ổn định và hiệu quả trong mọi hoạt động kinh doanh nhằm tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng và có trách nhiệm với xã hội.